menu

Sunday, October 30, 2016

รวม 6 วิธีขายของออนไลน์แบบบ้านๆไม่ต้องเปิดร้านออนไลน์และเสียตังสักบาททำอย่างไร

วิธีขายของออนไลน์ เปิดร้านขายของออนไลน์ วิธีเปิดร้านขายของออนไลน์

วันนี้รวมวิธีขายของออนไลน์แบบไม่ต้องไปเปิดร้านให้ยุ่งยากมานำเสนอ บางคนมีของจะขายอยู่แล้วแต่ไม่รู้จะหาวิธีไหนช่องทางไหนที่เราจะขายได้บ้าง วันนี้มีวิธีมานำเสนอที่ทุกคนทำได้ถ้าตั้งใจทำใช้เวลาไม่นาน
  1. โพสขายตามเว็บบอร์ดลงประกาศฟรีทั้งหลายเพราะว่าจะมีแยกหมวดหมู่ไว้แล้วว่าท่านอยากลงประกาศขายของชนิดไหน แบบไหนราคาเท่าไร ลงรูปรายละเอียดได้อีกด้วย
  2. โพสลงหน้า wall ของท่านเองไม่ว่าจะใน เฟชบุ้ค หรือ Line หรือ Instagram และ Twitter ของตัวเอง ใส่รายละเอียดให้ครบ รูปถ่ายสินค้าชัดเจน แถมยังได้ แท็กชื่อเพื่อนๆ ที่สนใจได้อีกด้วย
  3. โพสขายลงในบอร์ดเว็บกลุ่มสินค้าเฉพาะทาง,เว็บคลับเฉพาะทางของสินค้าที่เราจะขายเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถขายได้ 
  4. โพสขายลงในกรุ้ป social ในเพจเฉพาะทางต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของเรา สามารถดูราคาของคู่แข่งในตลาดได้อีกด้วย
  5. เขียนลง Blog หรือ เว็บไซต์ของตัวเอง อันนี้ลงรายละเอียดได้กระหน่ำไม่มีลิมิต แล้วแชร์ต่อลงใน facebook หรือ social ทั้งหมดที่เรามี
  6. ส่งท้ายด้วยการฝากขายสินค้ากับเพจร้านค้าหรือ เพจดังต่างๆที่เขาอนุญาติให้ฝากขายหรือฝากร้านได้ เน้นว่าต้องได้รับการอนุญาตจากเจ้าของเพจนั้นๆก่อน ถึงค่อยโพสขาย
วิธีทั้งหมดที่กล่าวมานี่เป็นวิธีที่รวบรวมไว้คราวๆ และสามารถทำได้จริง แต่สิ่งสำคัญคือถ้ายังไม่ขายสินค้าของท่านที่โพสก็ต้องพยายามโพสบ่อยๆ หาทางเข้ากรุ้ป หรือหาเว็บสำหรับการโปรโมทให้ได้มากที่สุดเพราะกลยุทธ์ขายของคือการโปรโมทสินค้าที่จะขายแล้วมีคนมาซื้อนั้นเอง